Tập huấn “Ứng dụng CNTT trong xử lý công việc trên môi trường mạng; hệ thống QL VB & ĐH” tại Trường trung cấp nghề GTCC

Thứ ba - 26/12/2023 14:00
Tập huấn “Ứng dụng CNTT trong xử lý công việc trên môi trường mạng; hệ thống QL VB & ĐH” tại Trường trung cấp nghề GTCC
     Trong năm qua, Trường Trung cấp nghề GTCC Đà Nẵng đã có nhiều có gắng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong năm 2023 trong hoàn cảnh tình hình kinh tế tại địa phương có nhiều biến động do ảnh hưởng hậu COVID-19 …. Tuy nhiên, trong xu hướng phát triển của thế giới và của nước ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động, quản lý đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Xác định tầm quan trọng của ứng dụng CNTT, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Sở Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng tại công văn số 5567/SGTVT-VP ngày 24/11/2023 về việc tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng ứng dụng CNTT, chuyển đổi số. Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2023, Trường TCN-GTCC đã tổ chức buổi tập huấn bồi dưỡng kỹ năng ứng dụng CNTT, chuyển đổi số. Tham dự buổi tập huấn có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Sơn- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Trường, các đồng chí trong BGH , các viên chức, giáo viên và người lao động các phòng ban, đơn vị thuộc Trường và đặc biệt có Ông Nguyễn Thanh Dũng Chuyên viên của Trung tâm Công nghệ thông tin Thành phố Đà Nẵng; được Sở Thông tin và Truyền thông giới thiệu đến hướng dẫn tập huấn, trao đổi những nội dung cơ bản về lý thuyêt và thực hành của việc ứng dụng CNTT, chuyển đổi số.
 
ẢNH 1
Ông Nguyễn Thanh Dũng Chuyên viên của Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông báo cáo tập huấn bồi dưỡng kỹ năng ứng dụng CNTT, chuyển đổi số năm 2023
 
     Ông Nguyễn Thanh Dũng đã giới thiệu những nội dung cơ bản ứng dụng CNTT trong xử lý công việc trên môi trường mạng, hệ thống QLVB&ĐH, hồ sơ công việc điện tử, ứng dụng chữ ký số, văn bản điện tử, mail công vụ…..,. 
ẢNH 2

Toàn cảnh buổi báo cáo tập huấn

ẢNH 3

Ông Nguyễn Thanh Dũng đã giải đáp những ý kiến của thành viên tham dự

     Nhận thức được tầm quan trọng của ứng dụng CNTT, chuyển đổi số, các thành viên tham dự đã có nhiều câu hỏi, thảo luận và được giải đáp trong buổi tập huấn mang tính cấp bách, thiết thực, hỗ trợ cho công việc trong thời gian đến cần phải thực hiện theo đúng quy trình quy định. Trong thời đại công nghệ lần thứ tư này đòi hỏi chúng ta phải thực hiện chuyển đổi số một cách toàn diện, mạnh mẽ trong đó đặc biệt chú trọng đến chương trình phát triển chính quyền số, kinh tế số và xã hội số để phục vụ cho nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của nhà trường ngày càng nâng cao và hội nhập với sự phát triển của xã hội.  Đây là một buổi tập huấn bổ ích, thiết thực để các thành viên tham dự có thêm những cách nhìn mới về sự phát triển của khoa học, công nghệ và ứng dụng CNTT trong giai đoạn hiện nay./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh Dương

Nguồn tin: Trường Trung cấp nghề GTCC Đà Nẵng::

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sự hài lòng của học viên

Đối với nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây