Thông báo về Cuộc thi “Tổ quốc bên bờ sóng”

Thứ ba - 08/08/2023 10:16
Thông báo về Cuộc thi “Tổ quốc bên bờ sóng”
     Trường Trung cấp nghề Giao thông Công chính Đà Nẵng trân trọng Thông báo đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và học viên đang công tác và học tập tại Trường về việc tham gia Cuộc thi “Tổ quốc bên bờ sóng”.

     Cuộc thi “Tổ quốc bên bờ sóng” là một phần quan trọng của kế hoạch tuyên truyền về đề tài biển, đảo Việt Nam, được triển khai theo Công văn số 1894-CV/BTGTU ngày 03/8/2023 từ ban Tuyên giáo Thành ủy. Cuộc thi này mang mục tiêu lan tỏa tình yêu quê hương và đất nước thông qua các sản phẩm nghệ thuật. Được khởi xướng từ năm 2021, năm 2022, cuộc thi đã tập trung vào việc nâng cao hiểu biết về biển, đảo Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 40 năm Công ước Luật Biển UNCLOS 1982 của Liên hợp quốc và 10 năm Luật Biển Việt Nam 2012 đã được Quốc hội thông qua.

     Tên "Tổ quốc bên bờ sóng" được dùng để gợi nhớ đến tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự phát triển của đất nước, dân tộc và nhân loại. Để tôn vinh những nỗ lực và sáng tạo của các tác phẩm nghệ thuật xuất sắc, tất cả những tác phẩm đạt giải trong Cuộc thi sẽ thể hiện tại triển lãm “Dự án Triển lãm thực tế ảo”.

     Nhà Trường kêu gọi tất cả cán bộ, công chức, viên chức và học viên của Trường tham gia tích cực vào Cuộc thi “Tổ quốc bên bờ sóng”. Hãy cùng chia sẻ tình yêu và niềm tự hào về quê hương và đất nước nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng thông qua những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo.
ảnh 1
 
ảnh 2
Những hình ảnh đẹp thể hiện tình yêu quê hương, đất nước
 
     Thời gian nhận tác phẩm đến hết ngày 30/9/2023. Tác giả gửi trực tiếp tại website: www.anhnghethuatbiendaoquehuong2023.com/

[Trân trọng thông báo]
 

Tác giả bài viết: Le Lai - 0935953546

Nguồn tin: Trường Trung cấp nghề GTCC Đà Nẵng:::

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sự hài lòng của học viên

Đối với nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây