KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CỦA CỤM THI ĐUA CÁC ĐƠN VỊ THUỘC SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Chủ nhật - 24/09/2023 10:00
KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CỦA CỤM THI ĐUA CÁC ĐƠN VỊ THUỘC SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

     Nhằm duy trì và khuyến khích phong trào thể dục, thể thao trong cộng đồng, nâng cao sức khỏe và tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa cán bộ, viên chức và người lao động của các đơn vị thuộc Cụm thi đua Sở Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng, Cụm thi đua đã tổ chức Giải bóng đá Mini năm 2023 ngành Giao thông vận tải Đà Nẵng

ảnh 1
ảnh 2


     Buổi khai mạc đã diễn ra vào lúc 16h30’chiều ngày 23/9/2023, tại Sân Quảng Đà P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Về dự lễ khai mạc có Đồng chí Đặng Nam Sơn, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Sở GTVT phát biểu chỉ đạo trong buổi khai mạc. Ngoài ra, có sự tham dự của Lãnh đạo 06 đơn vị trong Cụm thi đua và đặc biệt là các cầu thủ của 06 đơn vị trực thuộc Sở GTVT và Đội khách mời đến từ cơ quan Sở GTVT.

ảnh 3

Đ/c Đặng Nam Sơn; Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS Sở GTVT phát biểu khai mạc giải bóng đá Cụm thi đua năm 2023 Sở GTVT

     Giải bóng đá của cụm thi đua các đơn vị thuộc Sở Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của 7 đội bóng, gồm khoảng 84 vận động viên. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, sau đó, 4 đội xuất sắc nhất từ hai bảng sẽ tiến vào vòng bán kết, gồm đội đứng đầu và đội đứng nhì mỗi bảng. Hai đội thắng ở vòng bán kết sẽ gặp nhau trong trận chung kết để tranh ngôi vô địch, trong khi hai đội thua ở vòng bán kết sẽ thi đấu để giành huy chương đồng. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 23/9 đến 30/9 tại Sân Quảng Đà. Sau 13 trận đấu từ vòng bảng, bán kết, trận chung kết và lễ bế mạc, trao giải sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/9/2023.
 

ảnh 4

 

ảnh 5

Lãnh đạo Sở, Cụm trưởng Cụm thi đua tặng cờ hoa cho các đội bóng tham dự giải bóng đá Mini nam các đơn vị thuộc Sở GTVT
 

     Trong số các đội bóng tham gia giải đấu, có sự góp mặt của Đội bóng đá nam Trường Trung cấp nghề Giao thông công chính Đà Nẵng. Đội bóng của Trường rất vinh dự được tham gia giải đấu này. Đội bóng gồm có:

     Trưởng đoàn: Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường.
     HLV trưởng: Lê Hùng, Trưởng phòng TC-HC.
     Săn sóc viên: Nguyễn Thị Thạnh, Nguyễn Thị Quỳnh Trang.
    14 vận động viên ưu tú của Trường.

ảnh 6

Lãnh đạo Trường - Đội bóng chụp hình lưu niệm
 

ảnh 7

Thành viên Đội bóng Trường chụp hình lưu niệm giải bóng đá Mini nam Cụm thi đua
 

ảnh 8

Đội bóng đá Trường TCN tham gia khởi động trước khi gặp đội TTĐH đèn Tín hiệu
 

     Giải bóng đá này nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, đề cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, phát triển phong trào bóng đá và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi của cán bộ, viên chức và người lao động trong cụm thi đua; qua đó nâng cao đời sống tinh thần và cùng nhau thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh Dương, Lê Lai

Nguồn tin: Trường Trung cấp nghề GTCC Đà Nẵng::

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sự hài lòng của học viên

Đối với nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây