KHÔNG KHÍ DẠY VÀ HỌC ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ GIAO THÔNG CÔNG CHÍNH ĐÀ NẴNG

Thứ sáu - 16/02/2024 13:24
KHÔNG KHÍ DẠY VÀ HỌC ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ GIAO THÔNG CÔNG CHÍNH ĐÀ NẴNG
     Hòa trong không khí vui xuân mới Giáp Thìn 2024, mang theo những cơ hội và thử thách mới cho các bạn học viên của Trường TCN GTCC Đà Nẵng. Sau những ngày nghỉ Tết sum vầy bên người thân và gia đình, các bạn đã trở lại với việc học tập của mình với tinh thần mới. Sáng ngày 16/02/2024 (mùng 7 Tết), tại  địa điểm 96 Đỗ Thúc Tịnh, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng buổi học lý thuyết đầu tiên của năm mới đã diễn ra trong không khí vui tươi và hào hứng. Các bạn học viên đã cùng nhau chia sẻ những mục tiêu học tập và rèn luyện kỹ năng lái xe của mình, chuẩn bị những dự định công việc mới trong thời gian đến.

     Trong tiết trời ấm áp, vui tươi nhân dịp đầu năm mới, cả giáo viên lẫn học viên đều sẵn sàng cho những thách thức mới trong quá trình dạy và học lái xe. Các bạn học viên được hướng dẫn bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết; được trang bị những kiến thức lý thuyết và thực hành cần thiết để trở thành những tài xế an toàn, chuyên nghiệp và tự tin.

     Thay mặt Ban giám hiệu Nhà Trường, kính chúc các bạn một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công, mong rằng các bạn sẽ hoàn thành tốt khóa học, vững tay lái trên mọi nẽo đường sau khi tốt nghiệp. Hãy cùng nhau nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần xây dựng một nền giao thông văn minh và an toàn cho đất nước.


Một số hình ảnh của buổi học đầu xuân năm mới:
hình 1
hình 2
Các bạn học viên hào hứng tham dự buổi học
 
hình 3
Sân Trường rộn ràng với nhiều học viên đến tham dự

 

Tác giả bài viết: Le Lai - 0935953546

Nguồn tin: Trường Trung cấp nghề GTCC Đà Nẵng::

Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sự hài lòng của học viên

Đối với nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây