TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ GIAO THÔNG CÔNG CHÍNH ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Thứ năm - 02/05/2024 10:37
TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ GIAO THÔNG CÔNG CHÍNH ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THAM QUAN DU LỊCH CHO CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG
     Trong không khí hân hoan chào mừng ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và ngày Quốc tế lao động (1/5/1890 - 1/5/2024), nhằm tri ân và tạo điều kiện để mọi người có cơ hội nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động sau những tháng ngày làm việc hăng say. Trường Trung cấp nghề Giao thông công chính Đà Nẵng đã tổ chức chuyến tham quan du lịch tại Cố đô Huế cho cán bộ, viên chức và người lao động. Đây là hoạt động thực hiện theo Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 - của Trường Trung cấp nghề Giao thông công chính Đà Nẵng, trong đó đã biểu quyết thống nhất việc Lãnh đạo nhà Trường phối hợp với Công đoàn chăm lo đời sống cho viên chức, người lao động trong đơn vị, đã được Sở Giao thông vận tải thống nhất tại văn bản số 1958/SGTVT-VP ngày 19/4/2024.

     Kết nối văn hóa, Gắn kết con người 
     Chuyến đi không chỉ là dịp để mọi người thư giãn, mà còn là cơ hội để mở rộng hiểu biết về di sản văn hóa, lịch sử của dân tộc. Qua đó, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong “mái nhà chung” Trường Trung cấp nghề GTCC, thể hiện năng lực văn hóa cá nhân và tạo sự đồng cảm, gắn kết trong tập thể.

     Sức mạnh từ những chuyến đi 
     Mỗi chuyến đi là một dấu mốc, một kỷ niệm đáng nhớ, giúp mỗi người giải tỏa căng thẳng, lấy lại tinh thần và hứng khởi cho những thách thức mới. Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ, gắn kết tại Cố đô Huế từ ngày 27/4 đến 28/4/2024 là minh chứng cho sự chăm lo, quan tâm của Ban lãnh đạo nhà trường đến đời sống tinh thần của cán bộ, công nhân viên.

     Hướng tới tương lai 
    Với mỗi chuyến đi, chúng ta không chỉ nghỉ ngơi, mà còn học hỏi, trải nghiệm và phát triển. Trường Trung cấp nghề Giao thông công chính Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động ý nghĩa này, góp phần xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng, nơi mỗi người lao động đều được trân trọng và phát triển toàn diện.

     Một số hình ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc trong đợt tham quan, du lịch tại Cố đô Huế ngày 27/4-28/4/2024
ảnh 1
ảnh 2
ảnh 3
ảnh 4
ảnh 5
ảnh 6
ảnh 8
ảnh 9
ảnh 10
ảnh 11
ảnh 7

     Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên trong đại gia đình Trường Trung cấp nghề GTCC những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Sau chuyến đi, Ban Lãnh đạo Nhà trường mong muốn mỗi thành viên trong Trường luôn cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau để Trường ngày càng phát triển vững mạnh và đạt được mục tiêu đứng đầu trong công tác đào tạo lái xe ô tô năm 2024 theo yêu cầu của Lãnh đạo Sở GTVT

Tác giả bài viết: Le Lai - 0935953546

Nguồn tin: Trường Trung cấp nghề GTCC Đà Nẵng::

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Sự hài lòng của học viên

Đối với nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây